BANGKOK DESIGN WEEK 2025, 8 –23 FEB

เผยแพร่เมื่อ 19 วันที่แล้ว

ปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมจัดเทศกาลฯ

วันนี้ – 30 กันยายน 2567


BKKDW เป็นแพลตฟอร์มที่นักสร้างสรรค์จะได้แสดงศักยภาพผ่านการนำเสนองานออกแบบและงานสร้างสรรค์ในโปรแกรมหลากรูปแบบที่กลมกลืนไปกับบริบทเมือง


Bangkok Design Week 2025 (BKKDW2025) หรือ เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2568 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-23 กุมภาพันธ์ 2568 ภายใต้ธีม “Design Up+Rising: ออกแบบพร้อมบวก+” เพื่อเปิดพื้นที่แสดงให้เห็นว่า ความคิดสร้างสรรค์และการออกแบบทำอะไรได้บ้าง สามารถช่วยแก้ปัญหา และช่วยให้เราพร้อมรับมือกับความท้าทายต่างๆ  ในยุคโลกโกลาหลนี้ได้อย่างไร


เทศกาลฯ จึงขอเชิญชวนทุกคนในวงการออกแบบและวงการสร้างสรรค์อื่นๆ รวมไปถึงใครก็ตามที่อยากสร้างการเปลี่ยนแปลง ลุกขึ้นมา ‘ออกแบบพร้อมบวก+’ มองทุกปัญหาในมุมบวก แล้วก้าวข้ามขีดจำกัดในแบบที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน ไปพร้อมกับยกระดับคุณค่าให้การออกแบบ เพื่อทำให้การออกแบบมีบทบาทในการขับเคลื่อนชีวิต สังคมและเมืองมากกว่าที่เคย


BKKDW2025 จะจัดขึ้นในพื้นที่ย่านต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ ได้แก่ เจริญกรุง-ตลาดน้อย/ เยาวราช-ทรงวาด/ พร้อมพงษ์/ ทองหล่อ-เอกมัย/ พระโขนง-บางนา/ พระนคร/ ปากคลองตลาด/ ข้าวสาร-บางลำพู/ สยาม-สามย่าน/ หัวลำโพง/ บางกอกใหญ่-วังเดิม/ บางโพ และย่านอื่นๆ  รวมถึงเปิดรับการเข้าร่วมจัดเทศกาลฯ หลากรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การจัดแสดง (Exhibition) เสวนา (Talk) เวิร์กช็อป (Workshop) อีเวนต์ (Event) ดนตรีและการแสดง (Music & Performing) ทัวร์ (Tour) ตลาด (Market) โปรโมชัน (Promotion) และโครงการ (Project)


ผู้สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลฯ สามารถดูรายละเอียด และสมัครเข้าร่วมจัดเทศกาลฯ ได้ที่ https://www.bangkokdesignweek.com/bkkdw2025/get-involved/program-partner


ดาวน์โหลดเอกสารคู่มือการเข้าร่วมจัดเทศกาลฯ 

https://bit.ly/BKKDW2025-OpenCall-TH 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้าร่วมจัดเทศกาลฯ ได้ที่อีเมล program.bkkdw@cea.or.th


ติดตามความเคลื่อนไหว

www.bangkokdesignweek.com

FB/IG: bangkokdesignweek 

X: @BKKDesignWeek

Line: @bangkokdesignweek


#BKKDW2025

#BangkokDesignWeek

#ออกแบบพร้อมบวก

#DesignUpRising



แชร์