BANGKOK DESIGN WEEK 2024, 27 JAN–4 FEB

นวัตกรรมการออกแบบพื้นที่เพื่อชีวิตดีๆ โดย AP Thailand

เผยแพร่เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว

เปิดผัสสะทั้งห้า สัมผัส Experiential Space จากนวัตกรรมการออกแบบพื้นที่เพื่อชีวิตดีๆ โดย AP Thailand


คุณต้องการอะไรจากบ้านหรือพื้นที่อยู่อาศัยบ้าง? แน่นอนว่าฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ชีวิต อยู่ กิน นอนหลับสบาย คงเป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้ แต่สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือที่อยู่อาศัยนั้นต้องช่วยเติมเต็มความสุขและมอบประสบการณ์ชีวิตดีๆ ในแบบที่เราเลือกเองได้ด้วย 


หากคุณยังนึกไม่ออกว่า ‘ชีวิตดีๆ’ แบบที่ว่าเป็นอย่างไร เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ ครั้งนี้ เอพี ไทยแลนด์ ได้สร้างสรรค์พื้นที่เชิงประสบการณ์และนำเสนอนวัตกรรมการออกแบบพื้นที่ ที่มอบความรู้สึกและประสบการณ์ใหม่ๆ ของการมี ‘ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้’ ให้ทุกคนได้มาสัมผัสไปด้วยกัน ที่หน้าลานไปรษณีย์กลาง ถนนเจริญกรุง ภายใต้คอนเซปต์ ‘LIVE WELL SPACE’



เปิดประสบการณ์ ‘ชีวิตดีๆ’ กับ LIVE WELL SPACE

อยากชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์ชีวิตดีๆ บนพื้นที่ ‘LIVE WELL SPACE’ ที่ถ่ายทอดมาจากนวัตกรรมการออกแบบพื้นที่ของเอพี ผ่านประสาทสัมผัสรอบด้าน ทั้งการฟัง จ้องมอง รู้สึก และสัมผัส ภายใต้สภาพแวดล้อมที่จะทำให้คุณสุขกาย สบายใจ พร้อมกิจกรรมไฮไลต์ที่ชวนค้นหาความหมายของชีวิตดีๆ ในแบบที่คุณต้องการ พร้อมออกแบบความเป็นตัวเองลงไปในธรรมชาติ ซึ่งนำติดมือกลับบ้านไปสร้างแรงบันดาลใจต่อได้อีกด้วย นอกจากนี้ พื้นที่ในงานยังออกแบบมาให้ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในคอมมูนิตี้ เพื่อสานสัมพันธ์และเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ไปด้วยกัน



หยิบไอเดีย ‘ชีวิตดีๆ’ ต่อยอดสู่ชีวิตจริง

นอกจากเราจะได้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตดีๆ ในแบบเอพี ตลอดช่วงเวลาที่อยู่ในพื้นที่ LIVE WELL SPACE เอพียังมีของที่ระลึกสุดพิเศษให้คุณติดมือกลับบ้าน เพื่อนำไอเดียในพื้นที่นี้กลับไปสร้างมิชชั่นสนุกๆ ค้นหารูปแบบการใช้ชีวิตที่สุขทั้งกายสบายทั้งใจไปด้วยกันกับคนที่คุณรักที่บ้านของคุณเองอีกด้วย



เพราะชีวิตที่ดี เกิดขึ้นได้จาก ‘นวัตกรรมการออกแบบพื้นที่ ที่ดี’

เพราะชีวิตที่ดีเกิดขึ้นจากหลากหลายองค์ประกอบ ตั้งแต่การอยู่อาศัยที่ดี ความปลอดภัย สภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมให้สุขภาพดี รวมไปถึงการมีพื้นที่ที่เข้าใจและเอื้อให้เราสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้คนรอบตัวได้ ซึ่งหัวใจสำคัญที่จะให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้คือ ‘นวัตกรรมการออกแบบพื้นที่ ที่ดี’


ในมุมมองของเอพี เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ จึงเป็นหนึ่งกิจกรรมสำคัญที่เปิดโลกการออกแบบ ให้ผู้คนเห็นความเป็นไปได้ในการนำงานออกแบบมาพัฒนาคุณภาพชีวิตในทุกๆ ด้านให้ดีในแบบที่เขาต้องการ ซึ่งเป็นสิ่งที่เอพีเชื่อมั่นเสมอมา



Bangkok Design Week 2024

Livable Scape

คนยิ่งทำ เมืองยิ่งดี

27 Jan – 4 Feb 2024


#BKKDW2024

#BangkokDesignWeek

#LivableScape

#APLiveWellSpace

#นวัตกรรมออกแบบพื้นที่ 

#APSpaceInnovationsDesign

#ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้ 

#apthai

แชร์