BANGKOK DESIGN WEEK 2024, 27 JAN–4 FEB

เผยแพร่เมื่อ 9 เดือนที่แล้ว

BKKDW2024 OPEN CALL


ปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมจัดเทศกาลฯ

วันนี้ – 30 กันยายน 2566


“BKKDW เป็นแพลตฟอร์มที่นักสร้างสรรค์จะได้แสดงศักยภาพผ่านการนำเสนองานออกแบบและงานสร้างสรรค์ในโปรแกรมหลากรูปแบบที่กลมกลืนไปกับบริบทเมือง”


Bangkok Design Week 2024 (BKKDW2024) หรือ เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2567 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2567 ภายใต้ธีม “Livable Scape คนยิ่งทำ เมืองยิ่งดี” ทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มทางความคิดและการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ผ่านเมือง (Festivalisation) สำหรับนักสร้างสรรค์จากสาขาต่าง ๆ  โดยชวนทุกคนมาลงมือสร้าง Livable Scape ในทุกรูปแบบที่จะเป็นไปได้ 


เทศกาลฯ จะจัดขึ้นในพื้นที่ย่านต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ อาทิ เจริญกรุง-ตลาดน้อย, พระนคร, ปากคลองตลาด, นางเลิ้ง, เยาวราช, พร้อมพงษ์, อารีย์-ประดิพัทธ์, บางโพ, เกษตร, วงเวียนใหญ่-ตลาดพลู และพื้นที่อื่น ๆ


BKKDW2024 จึงขอเชิญชวนนักออกแบบ นักสร้างสรรค์ ผู้ประกอบการธุรกิจ ผู้ผลิต ศิลปิน หน่วยงาน และผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการนำเสนอศักยภาพใหม่ให้กับเมือง 


ลงมือเปลี่ยนกรุงเทพฯ ให้เป็นเมือง ‘น่าอยู่’ ’น่าลงทุน’ และ ’น่าเที่ยว’ ที่ ‘น่ารัก’ กับทั้งผู้คนในเมือง นักลงทุน และผู้มาเยี่ยมเยือน โดยที่ไม่ได้อยู่แค่ในทฤษฎี แต่ลงมือทำได้จริง ไม่ว่าใครก็เริ่มต้นทำได้ 


เพราะคนยิ่งทำ เมืองยิ่งน่าอยู่ ชีวิตยิ่งดี


BKKDW2024 เปิดรับการเข้าร่วมจัดเทศกาลฯ หลากรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การจัดแสดง (Exhibition) เสวนา (Talk) เวิร์กช็อป (Workshop) อีเวนต์ (Event) ดนตรีและการแสดง (Music & Performing) ทัวร์ (Tour) ตลาด (Market) โปรโมชัน (Promotion) และโครงการ (Project)


ผู้สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลฯ สามารถดูรายละเอียด และสมัครเข้าร่วมจัดเทศกาลฯ ได้ที่ https://www.bangkokdesignweek.com/bkkdw2024/get-involved/program-partner


เอกสารคู่มือการเข้าร่วมจัดเทศกาลฯ 

https://bit.ly/BKKDW2024-OpenCall-TH


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้าร่วมจัดเทศกาลฯ ได้ที่อีเมล program.bkkdw@cea.or.th หรือ โทร. (66) 2 105 7400 ต่อ 136, 137 (จันทร์ – ศุกร์ / 9.30 – 17.30 น.)


ติดตามความเคลื่อนไหว

www.bangkokdesignweek.com

FB/IG: bangkokdesignweek 

Twitter: @BKKDesignWeek

Line: @bangkokdesignweek


#BKKDW2024

#BangkokDesignWeek

#LivableScape

แชร์